รีวิว Black Rose Brightening Body Treatment ทรีทเมนต์กุหลาบดำ D-Concept เพื่อผิวกายนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี

รีวิว Black Rose Brightening Body Treatment หรือ 

ทรีทเมนท์กุหลาบดำ จาก D-Concept

 




         สวัสดีค่ะ วันนี้บอลไม่ได้มาพาออกกำลังกายแต่จะมารีวิว  Black Rose Brighten Body Treatment  หรือเรียกง่ายๆ ว่า ทรีทเมนท์กุหลาบดำจาก D-Concept แค่ชื่อก็พอจะนึกออกแล้วใช่ไหมคะว่า มันเป็นทรีทเมนท์บำรุงผิวที่ใช้ได้ทุกวัน ช่วยให้ผิวกายของเราเรียบเนียนและสว่าง ฉ่ำโกลว์แลดูสุขภาพดี 


       บอลเป็นคนผิวตัวแห้งเนื่องจากติดอาบน้ำอุ่น ชอบกิจกรรมกลางแจ้งทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ดำน้ำและบางทีก็อยู่ในห้องแอร์นานๆ ทำให้ผิวแห้งและหมองคล้ำเนื่องจากแสงแดด  แต่ก็พยายามดูแลตัวเองด้วยครีมที่มีความเข้มข้น อย่างเช่น  ทรีทเมนท์กุหลาบดำ จาก D-Concept ตัวนี้



      ทรีทเมนท์กุหลาบดำ D-Concept สกัดจาก

🌹กุหลาบสีดำ พันธุ์หายาก หาได้ที่เดียวในโลกที่เมือง Halfeti ประเทศตุรกี   มีแอนโทไซยานิน( Anthocyanin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดด ความร้อน และรังสียูวีในอากาศ เปรียบเสมือนเกราะป้องกัน ไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพ และยังเข้าไปทำหน้าที่ซ่อมแซมเซลล์ผิวไม่ให้หมองคล้ำและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

🌹เมือกหอยทากสีดำ สายพันธ์ุพิเศษหายาก โดดเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื่นได้สูงมากกว่าหอยทากสายพันธุ์อื่นในโลก ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง ฉ่ำน้ำ ต่อต้านริ้วรอย

🌹 7 Wonders พลังแห่งมวลดอกไม้เพื่อผิวกระจ่างใสจากเทือกเขาแอลป์
    จากสารสกัดหลักที่กล่าวมาถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดของทรีทเมนท์กุหลาบดำ D-Concept ซึ่งเป็นการบำรุงผิวที่ให้ประโยชน์อย่างรอบด้าน ทั้งความชุ่มชื้น ความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย

ใช้แล้วเป็นอย่างไร?


       ความประทับใจแรกที่ได้ใช้ ทรีทเมนท์กุหลาบดำจาก D-Concept ก็คือ กลิ่นที่หอมมาก กลิ่นกุหลาบชัด แต่เป็นกลิ่นกุหลาบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญกลิ่นหอมติดทนหลายชั่วโมง หลังทาทรีทเมนท์ 3-4 ชั่วโมง ก็ยังได้กลิ่นหอมอยู่ วันนั้นไปทานข้าวกับเพื่อน หลังจากทานเสร็จก็ลองดมแขนตัวเอง เฮ้ย มันยังหอมอยู่เลยบอกเพื่อนลองดมดู เพื่อนก็ถามว่าครีมอะไรอ่ะแก  หอมดี



     เนื้อครีมเข้มข้นใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี  ฉ่ำน้ำขึ้น  จากผิวที่ดูแห้งกร้านก็ดูชุ่มชื้นขึ้น



     ส่วนเรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ เพราะบอลใช้มาแค่ 4 วัน ยังไงจะลองใช้ต่อไปดูถ้าเห็นผลอย่างไรเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ


      หากเพื่อนๆ สนใจทรีทเมนท์กุหลาบดำ D-Concept สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่แฟนเพจ DConceptthailand 
หรือไปสั่งซื้อที่ Line Id @dconceptthailand

Related Posts

Posting Komentar