พาน้องแมวเมนคูนไปเที่ยวสวนลุม

Posting Komentar

พาน้องแมวเมนคูนไปเที่ยวสวนลุม





                     เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พาน้อง Ash(แอช) เมนคูนอายุ 3 เดือนเศษ ไปเที่ยวสวนลุมพินีมาค่ะ น้องแอชตื่นเต้นมากๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆมากมาย
                      วันนั้นอากาศดี แสงสวย เราไปถึงสวนลุมประมาณห้าโมงเศษๆ ยังมีแดดอ่อน เราพาน้องแอชนั่งลง ใกล้ริมสระ เพื่อให้น้องแอชได้เห็นปลา และได้ดูฝูงนกพิราบ ตอนแรกน้องแอชก็ดูกังวลไม่กล้าเดินไปไหน ได้แต่นั่งอยู่นิ่งๆ แต่พอคุ้นเคยแล้ว น้องก็เริ่มขยับตัวไปดมกลิ่นต่างๆ บนหญ้า มองดูนก ดูปลา และผู้คนที่ผ่านไปมา

     





                ชาวสวนลุมที่รักแมวต่างเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูปน้องแอช มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติค่ะ มีเพื่อนๆ ที่รู้จักแมวพันธุ์เมนคูนก็ดูออกทันทีว่า น้องแอชเป็นพันธุ์อะไร และเรายังได้รู้จักครอบครัวชาวฝรั่งเศสพ่อแม่ ลูกสาววัย 7 ขวบและลูกชายวัย 6 ขวบ พวกเขาที่เดินทางมาเที่ยวทั่วเมืองไทยเป็นเวลา 1 เดือนและพรุ่งนี้พวกเขาจะต้องกลับแล้ว พวกเขารักแมว เลี้ยงแมวไว้ด้วยหลายตัว พอพวกเขาเห็นน้องแดชก็ดีใจ เข้ามาคุยด้วยใหญ่เลยค่ะ เราเลยคุยกันอยู่นาน ส่วนเด็กๆ ก็เล่นกับน้องแอชกันสนุกเลย ทั้งอุ้ม พาใช้สายจูงเดินเล่น และดูแลเวลามีสุนัขเดินผ่าน


 



           วันนั้นเราสนุกกันมากเลยค่ะ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความสุขนี่หาได้ไม่ยากเลยนะคะ แค่การพาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวเล่นสถานที่ธรรมดาๆ ก็ทำให้เราความสุขได้ แถมได้เจอเพื่อนใหม่ๆ หากใครจะพาน้องแมวไปเที่ยวสวนสาธารณะก็อย่าลืมใช้สายจูงด้วยนะคะ เผื่อน้องแมวตื่นตกใจ เขาจะได้ไม่หลุดหายไป ไม่งั้นจะเสียใจแย่แน่เลย




ฝากติดตาม  Channel  Ballyhappyworld  ของบอลด้วยนะคะ
Subscribe ได้ที่ https://goo.gl/iEtLS7
Website: http://www.ballyhappyworld.com/
Fanpage: BallyHappyWorld   https://goo.gl/CHr6Mt
INSTAGRAM: @Ballyhappyworld  https://www.instagram.com/ballyhappyworld
Twitter :@Ballyhappyworld https://twitter.com/Ballyhappyworld


 

Related Posts

Posting Komentar