แจกตารางออกกำลังกายสำหรับมือใหม่

Posting Komentar


แจกตารางออกกำลังกายสำหรับมือใหม่


        สวัสดีค่ะ เพื่อนๆวันนี้บอลก็มาแจกตารางออกกำลังกายสำหรับมือใหม่  ที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี  บอลเองเมื่อ 2 ปีก่อน ที่บอลเริ่มต้นออกกำลังกาย ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นออกกำลังกายอย่างไร  ต้องออกกำลังกายท่าไหน   ต้องออกกำลังกายนานแค่ไหน  สำหรับบทความนี้ บอลก็ได้ทำตารางออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้นไว้ทั้งหมด 5 สัปดาห์    พัก  1 วันคือวันอาทิตย์ เพื่อนๆ สามารถปรับตารางได้ตามความสะดวกของเพื่อนๆ ได้เลยนะคะ  
    



           สำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นออกกำลังกาย บอลแนะนำให้เริ่มต้นออกกำลังกายด้วยท่าง่ายๆ  และระยะเวลาไม่นานก่อนให้ร่างกายให้ปรับตัว ให้ชิน  อีกทั้งทำระยะเวลาสั้นๆ ตามคลิปจนจบได้เพื่อนๆ ก็จะได้ไม่ท้อ  แรกๆ ที่เริ่มต้นออกกำลังกายอาจจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเพราะร่างกายยังไม่ชิน หากเพื่อนๆ ทำไปเรื่อยๆ จนครบ 5 สัปดาห์ก็จะรู้สึกโล่งขึ้น ปวดกล้ามเนื้อน้อยลง  และสามารถเปลี่ยนไปออกกำลังกายท่าที่ยากขึ้น  ใช้แรงต้านหนักขึ้น และระยะเวลานานขึ้นได้ค่ะ












               เห็นตารางออกกำลังกายแล้ว เพื่อนๆ อาจจะมีคำถามว่า เอ๊ะ ทำไมออกกำลังกายสลับส่วนไปมา บางวันก็ออกกำลังกายขา บางวันก็ออกกำลังกายหน้าท้อง บางวันก็ออกกำลังกายทั้งตัว  นั่นก็เพราะร่างกายของเราจะได้กระชับไปทุกส่วน  รวมทั้งเราจะให้เวลาร่างกายส่วนที่เราออกกำลังกายได้ซ่อมแซมตัวเองค่ะ

  ไปดูคลิปออกำลังกายกันด้านล่างได้เลยค่ะ

ออกกําลังกายสําหรับผู้เริ่มต้น Ep.1 ท่าลดหน้าท้อง ไม่กระโดด 6 นาที





ออกกําลังกายสําหรับผู้เริ่มต้น EP.2 ลดไขมันทั่วร่าง 8 นาที





ออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น Ep.3 ลดทุกส่วน 7 นาที





ออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น Ep.4 ท่าลดพุง แบบยืน





ออกกําลังกายสําหรับผู้เริ่มต้น Ep.5 ท่าลดต้นขาและหน้าท้อง 6 นาที









ฝากกด Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้บอลด้วยนะคะ

 https://goo.gl/iEtLS7



Related Posts

Posting Komentar