รีวิว Detox Drink ยี่ห้อ Clean Lands

Posting Komentar

 

 รีวิว Detox Drink ยี่ห้อ Clean Lands






🍃Detox Drink ดีท็อกซ์สมชื่อ แบบว่ากินแล้ว ปรู๊ดปร๊าด ถ่ายคล่องมาก ยิ่งวันนี้ไปเที่ยวอยุธยา จัดหนักจัดเต็ม กินเยอะมากจนอึดอัด เลยจัด Detox Drink ดื่มแล้วโล่งเลย

 👉ตัวนี้เลื่อนไปเจอมาใน IG เห็นว่าช่วย Detox ขับของเสียในลำไส้และสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพร 100% ที่สำคัญไม่ใส่น้ำตาล หน้าตาดูดี อ่านรีวิวแล้วน่าจะโอเคเลยสั่งมาลอง

🌱ได้ทดลองดื่มมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว อย่างแรกที่ชอบคือ รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี กลิ่นมะขามและมะนาวชัดและรสหวานนิดๆจากน้ำผึ้ง ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น เย็นท้อง หยุดดื่มไม่ได้ ต้องเตือนตัวเองว่าหยุดๆ เพราะดื่มได้ไม่เกินวันละ 1 ขวด ปกติไม่ค่อยชอบดื่มน้ำผลไม้ขวดแบบนี้เท่าไหร่ แต่ตัวนี้ดื่มแล้วชอบมาก

🌞จะดื่มช่วงเช้า ดื่มแล้วช่วยให้ถ่ายคล่องมากๆ แต่ถ้าวันไหนทานเยอะ โดยเฉพาะบางวันทานบุฟเฟ่ต์ หรือทานพวกเนื้อเยอะๆ จะดื่มตอนหัวค่ำ หลังอาหารเย็น ช่วยให้โล่งเบาสบายท้องจริงๆ ค่ะ แนะนำเลยนะคะ สำหรับคนที่มีปัญหาถ่ายยาก ชอบทานเนื้อเยอะๆ หรือไม่ค่อยทานผัก มันดีมาก👍👍 ขวดละ 65 บาทเองค่ะ

 หากเพื่อนๆ สนใจอยากลอง

 ไปหาซื้อได้ที่ Line:CleanLands มีเอสด้วยน้า

 090-243-8545

 IG: @Clean_Lands

 https://www.facebook.com/CleanLands-ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

#oganic #cleanfood #cleanfoodthailand #orangejuice #healthyfood #thaifood #healthyshop

#น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ #น้ำผลไม้ #น้ำผลไม้ลดน้ำหนัก #น้ำผลไม้ลดพุง #แก้ท้องผูก #ดีท็อกซ์ #ดีท็อกซ์สมุนไพร #ดีท็อกซ์ลดพุง #ดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด #ดีท็อกซ์ลำไส้ #ดีท็อกซ์ล้างสารพิษในร่างกาย #ดีท็อกซ์ล้างสารพิษ #คลีนดีท็อกซ์🍃

Related Posts

Posting Komentar